Top Ten Food tham dự hội nghị “Giao thương xúc tiến thương mại và kết nối đầu tư giữa Hội Doanh nhân trẻ Gia Lai và Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn năm 2020”

Ngày 09-07-2020, Top Ten Food cùng 400 doanh nghiệp đã tham dự hội nghị “Giao thương xúc tiến thương mại và kết nối đầu tư giữa Hội Doanh nhân trẻ Gia Lai và Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn năm 2020” tại tại TP.Pleiku do Hội Doanh nhân trẻ Gia Lai phối hợp với Sở Kế hoạch đầu tư tỉnh Gia Lai tổ chức. 

 

Giao thương xúc tiến thương mại là một trong những hoạt động rất ý nghĩa, thiết thực nhằm góp phần đưa thương hiệu, sản phẩm doanh nghiệp đến gần hơn với đối tác, khách hàng và người tiêu dùng. Hội nghị “Giao thương xúc tiến thương mại và kết nối đầu tư giữa Hội Doanh nhân trẻ Gia Lai và Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn năm 2020” là dịp cho Hội viên có cơ hội tiếp cận với đối tác, khách hàng, những người bạn doanh nghiệp gặp gỡ giao lưu, học hỏi kinh nghiệm và tìm đối tác phù hợp, hỗ trợ cùng nhau phát triển.

 

Tại Hội nghị, Hội Doanh nhân trẻ Gia Lai và CLB Doanh nhân Sài Gòn đã thống nhất ký kết biên bản ghi nhớ giữa 2 bên, để làm căn cứ thực hiện cho sự hợp tác cùng phát triển với một số nội dung cụ thể gồm: Hai bên thiết lập kênh kết nối giao thương chính thống, cung cấp thông tin và cơ hội cho doanh nghiệp 2 địa phương; kết nối đầu tư hỗ trợ hợp tác, xúc tiến kết nối giao thương trong sản xuất nông nghiệp công nghệ cao; trao đổi kinh nghiệm 2 bên về phát triển quan hệ hợp tác và chia sẻ thông tin các sự kiện lớn cho nhau. Trong khả năng của mình, 2 đơn vị sẽ thẩm định và giới thiệu những nhà cung cấp chất lượng, người mua hàng uy tín, nhằm hạn chế rủi ro và thúc đẩy giao thương thành công giữa 2 địa phương; 2 đơn vị là 2 cầu nối giúp đưa sản phẩm hàng hóa dịch vụ của 2 địa phương đến tay người tiêu dùng, đồng thời khuyến khích doanh nghiệp ưu tiên sử dụng dịch vụ, sản phẩm của nhau với mức giá ưu đãi nhất.

 

Một điểm nhấn đặc biệt của chương trình này chính là các gian hàng trưng bày những sản phẩm tiêu biểu của các Hội viên đến từ Hội Doanh nhân trẻ Gia Lai và CLB Doanh nhân Sài Gòn. Từ các sản phẩm, các đại biểu tham quan, tiếp cận và hiểu rõ thêm về sản phẩm của các hội viên, qua đó sẽ có những hợp đồng ký kết đôi bên.

 

Top Ten Food cũng đã có dịp giới thiệu sữa bột TOPTEN Milk – Dòng sữa y tế hỗ trợ sức khỏe cho những người có bệnh lý về xương khớp, gan, thận, tiểu đường, dạ dày, người mới ốm dậy, phụ nữ thiếu hụt nội tiết tố đến các đại biểu tham gia. Qua đó, Top Ten Food hy vọng có cơ hội hợp tác đến các doanh nghiệp trong việc đưa sản phẩm sữa bột TOPTEN Milk đến nhiều hơn với người bệnh, mở rộng thị trường tới tỉnh Gia Lai nói riêng và các tỉnh Tây Nguyên nói chung.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *