Top Ten Food tổ chức thành công chương trình đạo tạo kiến thức sản phẩm và kỹ năng bán hàng

Ngày 6-6-2020, Top Ten Food đã tổ chức thành công chương trình đạo tạo kiến thức sản phần và kỹ năng bán hàng cho toàn thể CBCN, đại lý, nhà phân phối trên toàn quốc tại số 51, Yên Thế, Tân Bình.

Chương trình đào tạo có sự tham gia đầy đủ của toàn bộ nhân sự Top Ten Food
Chương trình đào tạo có sự tham gia đầy đủ của toàn bộ nhân sự Top Ten Food

Chương trình đào tạo diễn ra nguyên ngày với sự có mặt đầy đủ của Ban Giám Đốc CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM TOP TEN – TOP TEN FOOD bao gồm: Ông Dương Bá Hưng – Tổng Giám Đốc ; Ông Nguyễn Văn Toàn – Phó Tổng Giám Đốc; Ông Bùi Vân Hơn – Phó Tổng Giám Đốc và Ông Trần Anh Tuấn – Đại Diện Lãnh Đạo điều hành chương trình cùng toàn thể nhân viên, đại lý, nhà phân phối trên toàn quốc.

Ông Dương Bá Hưng - Tổng Giám Đốc Top Ten Food đã có nhiều chia sẻ ý nghĩa cũng như truyền "năng lượng" tích cực cho mọi người
Ông Dương Bá Hưng – Tổng Giám Đốc Top Ten Food đã có nhiều chia sẻ ý nghĩa cũng như truyền “năng lượng” tích cực cho mọi người

Chương trình đào tạo lần này nhằm cung cấp kiến thức chuyên sâu về sản phẩm sữa bột TOPTEN Milk, đặc biệt là 7 dòng sản phẩm mà Top Ten Food đang tung ra thị trường bao gồm: Sữa calgold – Dưỡng chất phù hợp cho người đau cơ xương khớp; Sữa Glucerna – Dưỡng chất đặc biệt cho người đái tháo đường và tiền đái tháo đường; Sữa Livergold – Dinh dưỡng dành cho người bị mắc các bệnh liên quan tới gan; Sữa Healthy – Dinh dưỡng phục hồi sức khỏe; Sữa Curcumin – Sữa nghệ dành cho người dạ dày, tá tràng; Sữa Neygold – Dưỡng chất dành cho người bệnh thận;  Qua đó, Top Ten Food muốn đảm bảo toàn bộ nhân sự luôn hiểu rõ các tính năng, ưu điểm vượt trội của sản phẩm để tư vấn tốt nhất cho khách hàng.

Đây cũng là dịp để Ban Giám Đốc chia sẻ những kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm của mình cho toàn thể nhân viên, vừa là dịp để trao đổi những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện.

Nhiều tình huống được đặt ra dựa vào tình hình thực tế của đội ngũ nhân sự thường gặp trong quá trình đi thị trường không chỉ mang lại không khí vui nhộn cho buổi đào tạo mà còn mang những kiến thức bổ ích cho đội ngũ nhân sự để có kỹ năng xử lý tình huống, tư vấn phù hợp. Qua đó cho thấy sự chuẩn bị kỹ lưỡng, chuyên nghiệp của Top Ten Food trước khi tiếp cận các đối tượng khách hàng.

Chương trình đào tạo diễn ra thành công tốt đẹp và được sự hưởng ứng nhiệt tình của tất cả các thành viên tham gia. Thời gian tới, Top Ten Food sẽ có những chương trình đào tạo định kỳ, thiết kế riêng cho CBNV, đại lý, đối tác để bổ sung kiến thức, quy trình bán hàng, kỹ năng để trở thành người bán hàng chuyên nghiệp.

Hạ Hạ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *